Trang chủ » Tin tức

Xây dựng bể bơi hiện nay là nhu cầu của khá nhiều người. Nhưng do độ phổ biến còn hạn chế nên một số gia đình chưa có kinh nghiệm và chưa hoạch định ra được những bước cần làm khi xây dựng bể bơi.
Thiết kế bất kì hồ bơi nào cũng cần có những tiêu chuẩn hợp lí, đúng quy trình về mặt bằng, kích thước, an toàn, xử lý nước,....
Trong xu thế phát triển mới ngày nay, xây dựng hồ bơi trong nhà từ lâu đã trở thành việc không quá xa lạ đối với nhiều gia đình.
Trang trí hồ bơi theo sở thích tưởng chừng như một việc rất đơn giản nhưng lại khó không tưởng. Dưới đây là 3 vật dụng hữu ích giúp bạn làm mới lại không gian cho chính mình.
Trang trí bể bơi sau xây dựng là công đoạn cũng quan trọng, công phu đòi hỏi khả năng thẩm mỹ của người thiết kế phải cao tùy theo sở thích, tính cách hay phong thủy của hồ bơi.
Ngoài vấn đề về kiểu dáng thiết kế, màu sắc và các thiết bị bơi, để bể bơi hoàn thiện, đạt chất lượng và tính thẩm mỹ cao thì việc lựa chọn gạch ốp cũng là vấn đề cần quan tâm, vậy nên bạn đừng bỏ qua những lưu ý khi lựa chọn nó.
syntax error: INSERT INTO counter (id, tm, ip) VALUES ('', '1714065159', '18.225.209.95')