Trang chủ » Tin tức » Làm thế nào để giữ cho nước hồ bơi luôn trong sạch

Làm thế nào để giữ cho nước hồ bơi luôn trong sạch

( 27-08-2019 - 04:51 PM ) - Lượt xem: 575

Nguyên nhân gây ô nhiễm cho nước hồ bơi có rất nhiều từ bên trong lẫn bên ngoài như bụi bẩn, dị vật, lá cây từ ngoài rơi vào, do ý thức của mỗi người, do mồ hôi của con người hòa vào nước làm cho môi trường bị ô nhiễm tạo điều kiện cho rêu tảo phát triển…

Tổng quan

Hiện nay dịch vụ bơi lội, hồ bơi đang xuất hiện ngày càng nhiều đáp ứng nhu cầu rèn luyên thư giãn của dại đa số người dân. Do nhu cầu hoạt động thường xuyên mà nước hồ bơi có thể bị ô nhiễm do nhiều nguyên nhân khác nhau mà không được thay nước. Sinh hoạt trong môi trường nước ô nhiễm sẽ gây ra các mầm bệnh về da, về mũi, miệng… do tiếp xúc trực tiếp với nước bẩn.

Nguyên nhân gây ô nhiễm cho nước hồ bơi có rất nhiều từ bên trong lẫn bên ngoài như bụi bẩn, dị vật, lá cây từ ngoài rơi vào, do ý thức của mỗi người, do mồ hôi của con người hòa vào nước làm cho môi trường bị ô nhiễm tạo điều kiện cho rêu tảo phát triển…Vậy hôm nay Cty Chí Toàn Phát sẽ chỉ cho bạn bí quyên làm thế nào để giữ cho nước hồ bơi luôn trong sạch thông qua bài viết này.

Những cách đề giữ nước hồ bơi luôn trong sạch

Việc vệ sinh tẩy rửa hồ bơi thường xuyên là việc làm vô cùng quan trọng để giữ cho hồ bơi luôn trong sạch. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí vệ sinh và bảo dưỡng nếu biết vệ sinh hồ bơi sạch sẽ.

Thường xuyên kiểm tra nồng đọ pH và Clo trong nước

Sử dụng đồng hồ và các thiết bị đo nồng độ pH và Clo trong nước thường xuyên tốt nhất 2 lần/ ngày vào sáng sớm và chiều tối. Vì nếu độ pH và Clo trong nước quá cao hoặc quá thấp sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tạo điều kiện cho rêu tảo phát triển gây ô nhiễm nguồn nước.

Đảm bảo độ Ph trong nước luôn bằng 7,2 – 7,6 . Nồng độ clo trong nước luôn duy trì ở 0,8 đến 1.2. Nên dùng clo vào mỗi buổi tối, hãy sử dụng viên Clo tan chậm bỏ vào cốc lọc nước.

Kiểm tra máy lọc và máy bơm

Thường xuyên kiểm tra và đảm bảo máy lọc nướcmáy bơm nước hoạt động hiệu quả. Tiến hành vệ sinh máy lọc nước, thay hoặc rửa sạch hệ thống lọc, màng lọc, gỡ bỏ lá cây mảnh vụn rác… Sau khi vệ sinh phải cho máy hoạt động ngược lại để tiến hành thải hết bụi bẩn và cát bám trong bồn lọc. Quý khách có thể tham khảo các bình lọc chất lượng cao tại ctppool.com.

Tiến hành vệ sinh thủ công hồ bơi

Để đảm bảo hồ bơi của bạn luôn sạch sẽ trong thời gian dài đòi hỏi bạn phải vệ sinh thủ công hồ bơi đảm bảo hồ bơi sạch sẽ nhất. Sử dụng bàn chảy lông mềm kèm theo hóa chất để chả rửa sạch thành hồ và đáy hồ đảm bảo không còn rông rêu phát triển.

Sử dụng máy hút hoặc vợt thủ công để tiến hành vớt sạch rác và rêu nổi trên mặt nước và dưới đáy hồ sau đó tiếp tục chạy máy lọc cho đến khi tảo và chất kết tủa được lọc sạch ra khỏi nước.

Bên cạnh sự vận hành của máy móc cần phải có sự nhúng tay của con người vào quá trình vệ sinh hồ bơi mới đảm bảo hồ cũng như nước trong hộ trong sạch nhất có thể.

Quý khách hàng có thể tham khảo các dịch vụ vệ sinh, tẩy rửa hồ bơi tại Công ty TNHH Chí Toàn Phát. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị hỗ trợ thiết kế, vê sịnh hồ bơi chất lượng cao để giúp hồ bơi luôn sạch sẽ. Quý khách hàng truy cập vào website ctppool.com để tìm hiểu về thông tin cũng như giá thành của dịch vụ và thiết bị.

 

syntax error: INSERT INTO counter (id, tm, ip) VALUES ('', '1713878939', '3.142.250.114')