Trang chủ » Tin tức » Máy lọc nước bể bơi thông minh giúp môi trường bơi thêm sạch

Máy lọc nước bể bơi thông minh giúp môi trường bơi thêm sạch

( 27-08-2019 - 05:04 PM ) - Lượt xem: 589

Hiện nay các bể bơi đều phải trang bị thiết bị lọc nước thông minh nhằm giúp cho nguồn nước trong bể bơi luôn sạch sẽ, trong sạch hạn chế thời giant hay nước, vệ sinh cũng như đảm bảo sức khỏe và nâng cao năng suất.

Thông tin chung

Ngày nay nhu cầu thể dục thể thao của con người ngày càng được nâng cao đặc biệt là bơi lội, không chỉ người lớn mà trẻ em hàng ngày cũng được đưa đến hồ bơi để bơi. Khi chúng ta bơi thì môi trường nước tiếp xúc trực tiếp với chúng ta, nếu nguồn nước ở bể bơi bẩn sẽ gây ra các bệnh về da, mắt, mũi, tai…

Hiện nay các bể bơi đều phải trang bị thiết bị lọc nước thông minh nhằm giúp cho nguồn nước trong bể bơi luôn sạch sẽ, trong sạch hạn chế thời giant hay nước, vệ sinh cũng như đảm bảo sức khỏe và nâng cao năng suất. Thiết bị lọc nước bể bơi thông minh của Cty Chí Toàn Phát với thiết kế thông minh hiện đại và sang trọng góp phần nâng cao giá trị của bể bơi.

Đặc điểm của máy lọc bể bơi thông minh

-Máy hoạt động trên nguyên lý tuần hoàn nước vi khuẩn và bụi bẩn, cặn bã, các loại rác hoặc kim loại…trong nước sẽ đi qua và bị giữ lại bởi hệ thống lọc nước, ngăn lọc nước để giữ cho nước luôn trong sạch và không có dị vật.

-Máy lọc nước thông minh được thiết kế hiện đại trên dây chuyền công nghệ tiên tiến thay thế con người trong việc vệ sinh hồ bơi, hạn chế thay nước nhiều lần. Kích thước phù hợp với hồ bơi, phong cách hiện đại trẻ trung mang đến môi trường vận động lý tưởng.

-Với thiết kế hợp lí máy có thể lắp vào thành hồ mà không chiếm quá nhiều diện tích cũng như gây mất thẩm mỹ và đặc biệt không gây độc hại.

-Máy lọc nước thông minh dễ dàng tháo lắp phù hợp với bất kì hình dạng của hồ bơi và lắp ở nhiều vị trí khác nhau

Vì sao nên chọn thiết bị lọc bể bơi truyền thống

Thiết bị lọc nước bể bơi thông minh là một bước đột phá công nghệ mới trong lĩnh vực thiết bị bể bơi với những ưu điểm sau:

- Rút ngắn thời gian thi công và lắp đặt thiết bị cũng như thời gian vệ sinh bể bơi.

- Chất lượng nguồn nước trong bể luôn được khử trùng và làm sạch thường xuyên.

- Thiết bị lọc nước bể bơi có thể loại bỏ các dị vật như lá cây, côn trùng hay dị vật nào rơi xuống và chống rêu tảo phát triển.

- Tiết kiệm điện năng, thiết kế nhỏ gọn nên có tính thẩm mỹ cao.

-Với thiết kế nhỏ gọn, thiết bị lọc bể bơi thông minh phù hợp với mọi hình dạng hồ ở bất kỳ vị trí khác nhau nào mà không tốn quá nhiều diện tích. Phong cách hiện đại trẻ trung của máy sẽ góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho hồ bơi

- Thiết bị tiên tiến, thông minh với cảm biến đo lượng nước nhằm hạn chế tình trạng rò rỉ nước giúp giảm chi phí vận hành, tiết kiệm lượng nước sạch. Hơn nữa, máy vận hành theo cơ chế đã được lập trình sẵn và dễ dàng sử dụng giúp dễ dàng vận hành và điều khiển

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuyên cung cấp các thiết bị hồ bơi, thiết bị máy lọc hồ bơi thông minh của Công ty TNHH Chí Toàn Phát được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi uy tín với giá tốt nhất trên thị trường. Các thiết bị đều được sản xuất và nhập khẩu từ các nước châu Âu, đồng thời chính sách bảo hành dài lâu sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

 

syntax error: INSERT INTO counter (id, tm, ip) VALUES ('', '1713530016', '3.141.199.243')